Automatic Break in SOLIDWORKS Dimension Lines

วิธีแก้ไขเส้นบอกขาด ซ้อนทับกัน

        ‎วันก่อนฉันคุยโทรศัพท์กับลูกค้าที่กําลังมองหาการตั้งค่าเพื่อสร้าง‎‎เส้นแบ่งอัตโนมัติ‎‎ใน‎‎มิติ‎‎ของเขา เราน่าเสียดายที่พบว่าไม่มีการตั้งค่าระบบหรือเอกสารที่จะควบคุมสิ่งนี้ มีคําขอเพิ่มประสิทธิภาพที่อยู่ระหว่างดําเนินการสําหรับฟังก์ชันนี้ SPR 627519 – การสร้างเส้นแบ่งโดยอัตโนมัติเมื่อวาดเส้นโยงมิติข้ามกัน (การตั้งค่าคุณสมบัติของเอกสาร)‎

‎ดังนั้นวิธีที่ง่ายที่สุดในการบรรลุเป้าหมายนี้คืออะไร? แน่นอน คุณสามารถเลือกแต่ละ‎‎มิติ‎‎แยกกันและเลือกเพื่อแบ่ง‎‎มิติ‎

‎อย่างไรก็ตามจะใช้เวลาสักครู่ในการเลือกพวกเขาทั้งหมดทีละคน วิธีที่ง่ายที่สุดที่เราพบคือการใช้คําสั่งตัวกรองการเลือกของคุณ‎

‎ด้านล่างฉันได้เลือก "‎‎ขนาด‎‎" จากตัวกรองการเลือกของฉัน‎


‎ตอนนี้คุณสามารถหน้าต่างเลือก‎‎ขนาด‎‎ทั้งหมดของคุณ‎


‎ตอนนี้คุณสามารถเลือกอ็อพชัน‎‎เส้นแบ่ง‎‎เพื่อนําไปใช้กับทั้งหมด‎




คำหลัก: วิธีแก้ไขเส้นบอกขาด ซ้อนทับกัน