Breaking the link to a custom Toolbox Library part

ฉันต้องการสร้างส่วนแบบกําหนดเองจากไลบรารีกล่องเครื่องมือ โดยเฉพาะสมาชิกโครงสร้าง (ส่วน W) ซึ่งอยู่ในการชุมนุม


ฉันสร้างส่วนที่กําหนดเองโดยคิดว่ามันจะแยกออกจากกล่องเครื่องมือเดิมสมาชิกโครงสร้าง ฉันบันทึกแอสเซมบลีและชิ้นส่วนที่กําหนดเอง เนื่องจากเดิมเป็นส่วนที่เป็นแบบอ่านอย่างเดียวฉันจึงจําเป็นต้องเปลี่ยนชื่อ ฉันเปลี่ยนชื่อมัน W14x426x60 TEST


สังเกตว่าส่วนใหม่มีสัญลักษณ์ไอคอนกล่องเครื่องมือ เราไม่ต้องการแบบนั้น เราต้องการให้ลิงก์ถูกตัดออกจากไลบรารีกล่องเครื่องมือ


ให้ฉันพาคุณผ่านขั้นตอนในการทําลายลิงค์


เปิด File Explorer และนําทางไปยัง C:/ไฟล์โปรแกรม / SOLIDWORKS Corp / SOLIDWORKS / กล่องเครื่องมือ / ยูทิลิตี้ข้อมูล


ดับเบิลคลิก สเลดเซ็ทด็อกพร็อพ กล่องโต้ตอบนี้จะเปิดขึ้น ณ จุดนี้ คุณสามารถเลือกแฟ้มเดียวหรือทั้งไดเรกทอรี



คลิก เพิ่มแฟ้ม... และนําทางไปยังตําแหน่งแฟ้มสําหรับ W14x426x60 TEST ข้อมูลของฉันถูกบันทึกใน C:\solidworks\คัดลอกพาร์ท คลิกสองครั้งที่แฟ้ม




โปรดสังเกตว่าปุ่มรัศมี "สถานะคุณสมบัติ: ใช่" ถูกเลือกไว้ เลือกไฟล์จากกล่องการเลือก ชื่อแฟ้ม คลิก แสดงคุณสมบัติที่เลือก


กล่องโต้ตอบ sldsetdocprop จะปรากฏขึ้น สิ่งนี้แจ้งให้เราทราบสถานะของไฟล์ มันเป็นคุณสมบัติของกล่องเครื่องมือ มันเชื่อมโยงกับกล่องเครื่องมือ


คลิก ตกลง

นี่คือที่ที่เราสามารถตัดลิงก์ไปยังกล่องเครื่องมือ

คลิกปุ่ม "สถานะคุณสมบัติ: ไม่ใช่" และคลิกปุ่มอัปเดตสถานะ



ถ้าคุณได้รับข้อความนี้ ซึ่งหมายความว่าทั้งส่วนหรือแอสเซมบลีเปิดอยู่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแฟ้มถูกปิดแล้ว


ลองใหม่อีกครั้ง แล้วคลิก แสดงคุณสมบัติที่เลือก



สถานะ = หมายเลข เปิดแอสเซมบลีและสังเกตว่าไอคอนกล่องเครื่องมือหายไปและไม่ได้เชื่อมโยงอีกต่อไป


นั่นไงคุณทําได้ ฉันหวังว่าคุณจะพบว่าเป็นประโยชน์นี้