How to Find SOLIDWORKS Xpress Product Codes

วิธีการขอโค้ดในการเข้าใช้งาน SolidWorks Xpress Product 


หลายคนที่ต้องการเข้าใช้งาน SOLIDWORKS Xpress Product ซึ่งประกอบไปด้วย

-DriveWorksXpress

-DFMXpress

-SimulationXpress

-FloXpress


แต่เมื่อกดใช้งาน กลับขึ้นหน้าต่างให้กรอก Xpress Product Code ถึงจะสามารถปลดล็อกได้
โดยใช้แต่ละ Xpress Product Code ก็ไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับ

-SOLIDWORKS Serial
-SOLIDWORKS Version
-Xpress Product

ดังนั้นเราจะมาแนะนำวิธีการที่จะไปเอา Xpress Product Code มาใส่ เพื่อใช้งานกันแบบง่ายๆ ดังนี้เลย

1.เปิด SOLIDWORKS และเปิดชิ้นงานขึ้นมาสักตัว แล้วไปที่เมนูบาร์ Tools เลือก Xpress Products และเลือก Products ที่คุณต้องการ  (แนะนำให้เชื่อมต่อ Internet)

(จากตัวอย่างจะขอ SimulationXpress Products) เลือก SimulationXpress


2.จากนั้นจะมีหน้าต่าง Enable SimulationXpress ขึ้นมา ให้เรากดไปที่ link  My.SolidWorks.com/xpress



3.จากนั้นจะพามาที่ link https://my.solidworks.com/xpress


ในส่วนตรงนี้จะให้เราเลือก Login กับ Create Account
(เลือก Login กรณีที่เรามี ID 3DEXPERIENCE แล้ว)
ให้เราเลือก Create Account ก็จะขึ้นหน้าต่าง 3DEXPERIENCE ให้เรากรอกข้อมูลให้ครบ ตามรูปภาพ
และกด Register



4.เมื่อเราสมัคร ID 3DEXPERIENCE เรียบร้อยแล้วจะแสดง SimulationXpress Products Code ดังรูปภาพ ให้เรา Copy Code ไปใส่ที่ หน้าต่าง Enable SimulationXpress ดังในขั้นตอนที่ 2 ได้เลย


เพียงเท่านี้เราก็ได้ SimulationXpress ก็ได้มาใช้งานแล้ว



สำหรับ Xpress Product Code ตัวอื่นๆ ให้เรากรอกรายละเอียดอื่นๆที่เราต้องการไปได้เลย เช่น

SOLIDWORKS Serial ซีเรียลที่ใช้คืออะไร

SOLIDWORKS Version: เวอร์ชันไหน

Xpress Product: โปรดักดิ์ที่ขอใช้


และกด GetMy Code ได้เลย